Thứ Hai, 12 tháng 9, 2005

Lỗi nghiêm trọng trong VietSpider

bạn tên Nguyen Ha Anh
Chào bạn,
cảm ơn bạn đã hướng dẫn mình download được rồi nhưng khi cài xong thì không biết làm các nào để xóa ngay cái category có sẵn của bạn và customize cái mới của mình, hơn nữa khi cài xong mới làm khởi động máy nó hiện ra một cái bản install vietspider và nó đòi file vietspider.msi để tiếp tục cài mà mình không biết phải kiếm file đó ở đâu cả. Mong bạn giải đáp đúp.

Click vào xem chi tiết để được giải đáp cụ thể.

1 nhận xét:

  1. Lỗi nghiêm trọng trong VietSpider
    bạn tên Nguyen Ha Anh
    Chào bạn,
    cảm ơn bạn đã hướng dẫn mình download được rồi nhưng khi cài xong thì không biết làm các nào để xóa ngay cái category có sẵn của bạn và customize cái mới của mình, hơn nữa khi cài xong mới làm khởi động máy nó hiện ra một cái bản install vietspider và nó đòi file vietspider.msi để tiếp tục cài mà mình không biết phải kiếm file đó ở đâu cả. Mong bạn giải đáp đúp.
    Bạn tên Phuong viết:
    Tôi không thể chạy vietspider sau khi đã cài đặt một ngày, khi bật lỗi lên nó báo thiếu file MSVCP71.DLL và bắt tìm file vietspider.msi . Xin hãy chỉ giùm tôi cách chạy chương trình.
    và nhiều bạn khác...

    Cũng xin được giải đáp những thắc mắc của các bạn như sau:
    Lỗi không chạy được chương trình VietSpider là lỗi do quá trình tạo tập tin setup cho vietspider gây nên. do đó các shotcut tạo ra hoàn toàn không thể chạy được. Để khác phục lỗi này xin hãy vào trực tiếp link dưới đây download bản mới nhất về , chỉ giải nén và chạy.
    http://nhuthuan.blogspot.com/2005/09/ch-download-mi-ca-vietspider.html
    nếu như bạn không muốn download bản mới thì vào trực tiếp thư mục cài đặt copy toàn bộ thư mục này ra một chỗ khác và chạy trực tiếp vietspider trong thư mục mới này. Khi đó bạn có thể gỡ bỏ chương trình và sử dụng chương trình trong thư mục mới .
    Để có thể tạo những kênh thông tin của riên bạn xin hãy xem kỹ hướng dẫn sử dụng ở website này. Nếu bạn muốn có hướng dẫn sử dụng trong chương trình . hãy update bản mới nhất

    Trả lờiXóa

nhudinhthuan@gmail.com